CHÍNH SÁCH TRẢ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của Quang Minh quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại
Sản phẩm
– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
– Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG
1. Điều kiện trả hàng:
– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng như hàng khuyến mãi …
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại ADR (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
2. Thời gian áp dụng trả hàng
– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Quang Minh, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.
3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:
– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Quang Minh tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
4. Chi phí trả hàng
– Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi củaQuang Minh khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí.